บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2022 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
26 27 28 29 30 1 2

สาขาการจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจสบู่สมุนไพรจากน้ำมันธรรมชาติชื่อแบรนด์ Cheewa จังหวัดกรุงเทพมหานครอังคณา วิชัยดิษฐสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256495
2ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรที่อาศัย ในจังหวัดชุมพรสุภาพ ประดับกาารสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256483
3เกษตรผสมผสานและโฮมสเตย์ ชื่อแบรนด์ สวนตามุด จังหวัดปราจีนบุรีสุรศักดิ์ มะอาจเลิศสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256483
4ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านอาหารชาบูชญาภรณ์ แซ่สือสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256481
5ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านคาเฟ่สุนัข ชื่อร้าน “Dogs Around Me Café” จังหวัดกรุงเทพมหานครกนกกาญจนา ดำขำสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256476
6ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชื่อบริษัท The Kirin จังหวัดปราจีนบุรีทรงเดช เทียบพันธุ์สาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256476
7ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจติดต้ังระบบน้ำรีไซเคิล ชื่อ บริษทั เคไนน์ เอนจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัดสุริเยนทร์ ภู่ประเสริฐวงศ์สาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256475
8ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจงานระบบไฟฟ้าก่อสร้าง บริษัท ทริปเปิลทูซิสเต็ม เอ็น จิเนียริ่ง จำกัดเมธี สว่างเมฆสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256474
9ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครชญานนท์ รัตนานุวัติสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256474
10ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรม Lively Hours Hostelรามิล วงษ์อิสลามสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256470
11ความต้องการและการดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยระบบจัดการเอกสารแบบไร้กระดาษ ภายในสำนักงานจักริน เชาวเดชาวงศ์สาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256470
12ความต้องการและการดำเนินธุรกิจการขายทอดมันหน้าร้านและการขยายธุรกิจไปสู่แฟรนไชส์น้ำทิพย์ วุฒิดิลกประพันธ์สาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256470
13ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งสินค้าทางทะเลของบริษัท Sea-Ship Agency Co.,Ltd.ธีรวัฒน์ มาลัมสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256470
14ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยอัญชุลี ชูโลกสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256467
15ความต้องการและการดำเนินงานของฝ่ายกิจการสาขา บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)ปฐมพล จันทน์เสนะสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256466
16ปัจจัยความสำเร็จในการส่งสินค้าไทยไปต่างประเทศ กรณีศึกษา ประเทศเยอรมัน (การส่งออกอาหารสำเร็จรูป)อุทัย ฉันทวิทย์สาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256465
17ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งอัตโนมัติของผู้บริโภคเขตลาดกระบังณิศิรา แย้มจินดาสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256463
18ความต้องการและดำเนินงานของธุรกิจรถขนส่งออนไลน์เที่ยวกลับ Meetพลอยชนก มิตรประเสริฐพรสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256463
19คุณภาพของการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์เปล่าของผู้ประกอบธุรกจิขนส่งสินค้าคณิน หมื่นศรีสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256448
20ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจ ผลิตผลไม้อบแห้ง (มะพร้าว, ขนุน, และเม็ดมะม่วงหิมพานต์) ชื่อแบรนด์ ดี ละ เชียร์ กรณีศึกษา:บริษัท สยาม กรีน ฟู๊ด กรุ๊ป จำกัดเจษฎา พิชัยวงค์ภักดีสาขาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561424