CEOs
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาการจัดการ
สาขาการตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2023
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
12
13
14
15
16
17
18
สาขาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-40 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
21
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจติดต้ังระบบน้ำรีไซเคิล ชื่อ บริษทั เคไนน์ เอนจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
สุริเยนทร์ ภู่ประเสริฐวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
162
22
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านคาเฟ่สุนัข ชื่อร้าน “Dogs Around Me Café” จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กนกกาญจนา ดำขำ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
164
23
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านอาหารชาบู
ชญาภรณ์ แซ่สือ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
202
24
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งอัตโนมัติของผู้บริโภคเขตลาดกระบัง
ณิศิรา แย้มจินดา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
138
25
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจการขายทอดมันหน้าร้านและการขยายธุรกิจไปสู่แฟรนไชส์
น้ำทิพย์ วุฒิดิลกประพันธ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
140
26
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยระบบจัดการเอกสารแบบไร้กระดาษ ภายในสำนักงาน
จักริน เชาวเดชาวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
148
27
ความต้องการและดำเนินงานของธุรกิจรถขนส่งออนไลน์เที่ยวกลับ Meet
พลอยชนก มิตรประเสริฐพร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
136
28
คุณภาพของการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์เปล่าของผู้ประกอบธุรกจิขนส่งสินค้า
คณิน หมื่นศรี
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
119
29
ปัจจัยความสำเร็จในการส่งสินค้าไทยไปต่างประเทศ กรณีศึกษา ประเทศเยอรมัน (การส่งออกอาหารสำเร็จรูป)
อุทัย ฉันทวิทย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
140
30
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ รัตนานุวัติ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
152
31
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งสินค้าทางทะเลของบริษัท Sea-Ship Agency Co.,Ltd.
ธีรวัฒน์ มาลัม
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
174
32
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรที่อาศัย ในจังหวัดชุมพร
สุภาพ ประดับกาาร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
147
33
เกษตรผสมผสานและโฮมสเตย์ ชื่อแบรนด์ สวนตามุด จังหวัดปราจีนบุรี
สุรศักดิ์ มะอาจเลิศ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
165
34
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจบ้านน็อคดาวน์คอนกรีต นามบริษัท เค โฮม น็อคดาวน์.
กิตติศักดิ์ แสนแก้ว
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
265
35
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่ (แบบปล่อยอิสระ) ในชื่อ“อาทิตยาฟาร์ม”
อาทิตยา บุญวานิตย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
274
36
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจร้านขายยา “สมาร์ทฟาร์มาซี”
ฮุสนา วาบา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
236
37
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโครงการอาคารพาณิชย์เพื่อขาย “เสริมทรัพย์อาคารพาณิชย์”
ลุตฟี หะยีอีแต
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
233
38
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
ธัญญพัทธ์ ฐิติรัตน์ฐากุล
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
252
39
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นสตรี “Fairyangel”
อัญญพัชร์ สุวรรณเจนเจริญ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
331
40
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจแป้งสาลีในประเทศไทย
อัญธิกา อ่อนสุวรรณ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
246
«
1
2
3
4
»
99
89
91
92
88
87
97
85
95
101
90
100
102
52
51
50
49
46
69
48