ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ชญานนท์ รัตนานุวัติ | 
| สาขาวิชา | สาขาการจัดการ | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2563 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 365 | 
