CEOs
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาการจัดการ
สาขาการตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
4
5
6
7
8
9
10
สาขาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ความต้องการของผู้ซื้ออุปกรณ์ปศุสัตว์ประเภท เครื่องหมายประจำตัวสัตว์ (ear tag)
พีทพล แซ่ลิ้ม
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
249
2
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจร้านอาหารเฝอ “Pho’ Health”, เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ถนนศรีวรา รามอินทรา
นายชวลิต พันธุ์ไพศาล
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
252
3
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจก่อสร้างและตกแต่งภายใน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นฤมล บุญนาค
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
267
4
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งอัตโนมัติของผู้บริโภคเขตลาดกระบัง
ณิศิรา แย้มจินดา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
336
5
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจงานระบบไฟฟ้าก่อสร้าง บริษัท ทริปเปิลทูซิสเต็ม เอ็น จิเนียริ่ง จำกัด
เมธี สว่างเมฆ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
340
6
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจ ตัวแทนจำหน่าย ขายปลีกและขายส่งผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวและผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตในเขตฉะเชิงเทรา
สมชาย ศรทอง
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
340
7
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจ ร้านกาแฟ ร้าน Orange Coffee จังหวัดกรุงเทพมหานคร
สุพัตรา พงษ์สมบัติ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
349
8
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรที่อาศัย ในจังหวัดชุมพร
สุภาพ ประดับกาาร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
351
9
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ แบบผ่อนในเขตกรุงเทพมหานคร
บรรจง แสงสวย
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
355
10
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยระบบจัดการเอกสารแบบไร้กระดาษ ภายในสำนักงาน
จักริน เชาวเดชาวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
360
11
ความต้องการและการดำเนินงานของฝ่ายกิจการสาขา บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ปฐมพล จันทน์เสนะ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
362
12
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ รัตนานุวัติ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
364
13
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจรถเอกซเรย์เคลื่อนที่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เพทาย กู่คำ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
364
14
ความต้องการและการดำเนินของธุรกิจงานจัดจำหน่ายสินค้าด้านวิศวกรรม อุปกรณ์ NETWORK บริษัท แอคเซส เวิร์ค ซีสเต็ม จำกัด
อนุรักษ์ อิ่นฟอง
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
371
15
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจ สถานีอัดประจุ สำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (EV) กทม. และปริมณฑล
สดายุ รองเดช
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
372
16
ปัจจัยความสำเร็จในการส่งสินค้าไทยไปต่างประเทศ กรณีศึกษา ประเทศเยอรมัน (การส่งออกอาหารสำเร็จรูป)
อุทัย ฉันทวิทย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
376
17
ความต้องการและการดำเนินงานในธุรกิจประกันสุขภาพ
เพ็ญลักษณ์ สุทัศน์วรวุฒิ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
376
18
เกษตรผสมผสานและโฮมสเตย์ ชื่อแบรนด์ สวนตามุด จังหวัดปราจีนบุรี
สุรศักดิ์ มะอาจเลิศ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
388
19
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจคลาวด์คอมพิวติ้ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เบญจรัตน์ ทรงเผ่า
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
391
20
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจ ร้านคาเอรุ เครื่องดื่ม อาทิ ชาไข่มุกกาแฟ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เพชรรัตน์ ศรีแป้นเพ็ชร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
399
«
1
2
3
4
»
16
3
105
92
93
113
112
100
110
87
96
101
116
115
111
95
107
102
126
108