CEOs
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาการจัดการ
สาขาการตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยระบบจัดการเอกสารแบบไร้กระดาษ ภายในสำนักงาน
จักริน เชาวเดชาวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
374
42
ความต้องการและดำเนินงานของธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ เซฟตี้ออนไลน์ ร้าน KK Safety
กฤตยา ทิพย์มาก
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
453
43
ความต้องการและดำเนินงานของธุรกิจรถขนส่งออนไลน์เที่ยวกลับ Meet
พลอยชนก มิตรประเสริฐพร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
441
44
ความต้องการและดำเนินงานธุรกิจ Pub and Restaurant ชื่อร้าน ShuBar จังหวัด กรุงเทพมหานคร
กฤตนัย ล้วนจำเริญ
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
352
45
คุณภาพของการให้บริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการลานรับฝากตู้คอนเทนเนอร์เปล่าของผู้ประกอบธุรกจิขนส่งสินค้า
คณิน หมื่นศรี
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
538
46
ปัจจัยความสำเร็จในการส่งสินค้าไทยไปต่างประเทศ กรณีศึกษา ประเทศเยอรมัน (การส่งออกอาหารสำเร็จรูป)
อุทัย ฉันทวิทย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
390
47
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ รัตนานุวัติ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
382
48
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการขนส่งสินค้าทางทะเลของบริษัท Sea-Ship Agency Co.,Ltd.
ธีรวัฒน์ มาลัม
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
782
49
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรที่อาศัย ในจังหวัดชุมพร
สุภาพ ประดับกาาร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
362
50
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารทะเลตากแห้ง ร้านจำหน่ายอาหาร ทะเลตากแห้งออนไลน์
กัญณิซา จงจิตร
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
346
51
พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุขภาพ กรณีศึกษาร้านจำหน่าย อาหารสุขภาพออนไลน์ เพจบ้านธัญพืชอาหารเพื่อสุขภาพ
รติชา มณีโสะ
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
429
52
เกษตรผสมผสานและโฮมสเตย์ ชื่อแบรนด์ สวนตามุด จังหวัดปราจีนบุรี
สุรศักดิ์ มะอาจเลิศ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
404
53
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Bakky Veggy
ภาคิน ปิติโชคภูธิป
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
653
54
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจบ้านน็อคดาวน์คอนกรีต นามบริษัท เค โฮม น็อคดาวน์.
กิตติศักดิ์ แสนแก้ว
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
554
55
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่ (แบบปล่อยอิสระ) ในชื่อ“อาทิตยาฟาร์ม”
อาทิตยา บุญวานิตย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
674
56
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจร้านขายยา “สมาร์ทฟาร์มาซี”
ฮุสนา วาบา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
454
57
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจเวย์โปรตีนอัดเม็ด “Any Whey”
นันท์ธนภัส อัศวณัฏฐกร
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
544
58
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโครงการอาคารพาณิชย์เพื่อขาย “เสริมทรัพย์อาคารพาณิชย์”
ลุตฟี หะยีอีแต
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
473
59
การศึกษาความต้องการและการดําเนินงานธุรกิจร้านสะดวกซื้อ
สายทอง ชัยรัตน์
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
656
60
ความต้องการและ การดำเนินงานธุรกิจจำหน่ายสาหร่ายอบกรอบ ภายใต้แบรนด์ ละมุน
สุทธินันท์ พลับพลาเล็ก
สาขาการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
647
«
1
2
3
4
5
6
7
»
87
79
97
82
85
95
101
90
100
83
84
102
58
52
51
50
56
49
41
59