CEOs
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาการจัดการ
สาขาการตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
30
1
2
3
4
5
6
สาขาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโครงการอาคารพาณิชย์เพื่อขาย “เสริมทรัพย์อาคารพาณิชย์”
ลุตฟี หะยีอีแต
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
363
42
ความต้องการในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของคนในเขตพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี
ชลธิชา ทองมั่ง
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
360
43
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจร้านขายยา “สมาร์ทฟาร์มาซี”
ฮุสนา วาบา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
342
44
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจจัดจาหน่ายสินค้าพรีเมียม
ปัทมนันท์ เลอศิริพงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
336
45
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรม Lively Hours Hostel
รามิล วงษ์อิสลาม
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
330
46
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านอาหารชาบู
ชญาภรณ์ แซ่สือ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
327
47
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านคาเฟ่สุนัข ชื่อร้าน “Dogs Around Me Café” จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กนกกาญจนา ดำขำ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
321
48
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจติดต้ังระบบน้ำรีไซเคิล ชื่อ บริษทั เคไนน์ เอนจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
สุริเยนทร์ ภู่ประเสริฐวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
320
49
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชื่อบริษัท The Kirin จังหวัดปราจีนบุรี
ทรงเดช เทียบพันธุ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
316
50
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจสบู่สมุนไพรจากน้ำมันธรรมชาติชื่อแบรนด์ Cheewa จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อังคณา วิชัยดิษฐ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
314
51
เกษตรผสมผสานและโฮมสเตย์ ชื่อแบรนด์ สวนตามุด จังหวัดปราจีนบุรี
สุรศักดิ์ มะอาจเลิศ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
299
52
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ รัตนานุวัติ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
277
53
ปัจจัยความสำเร็จในการส่งสินค้าไทยไปต่างประเทศ กรณีศึกษา ประเทศเยอรมัน (การส่งออกอาหารสำเร็จรูป)
อุทัย ฉันทวิทย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
274
54
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย
อัญชุลี ชูโลก
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
273
55
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจเสริมความงามแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
นภสร พันธุ์เกษม
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
271
56
ความต้องการและการดำเนินงานในธุรกิจประกันสุขภาพ
เพ็ญลักษณ์ สุทัศน์วรวุฒิ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
271
57
ความต้องการและการดำเนินงานของฝ่ายกิจการสาขา บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ปฐมพล จันทน์เสนะ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
270
58
ความต้องการและดำเนินงานของธุรกิจรถขนส่งออนไลน์เที่ยวกลับ Meet
พลอยชนก มิตรประเสริฐพร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
270
59
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจการขายทอดมันหน้าร้านและการขยายธุรกิจไปสู่แฟรนไชส์
น้ำทิพย์ วุฒิดิลกประพันธ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
264
60
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรที่อาศัย ในจังหวัดชุมพร
สุภาพ ประดับกาาร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
264
«
1
2
3
4
»
49
8
50
53
86
91
89
99
103
98
102
101
95
94
106
107
96
97
88
100