CEOs
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาการจัดการ
สาขาการตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
สาขาการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
ความต้องการในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของคนในเขตพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี
ชลธิชา ทองมั่ง
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
324
42
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโครงการอาคารพาณิชย์เพื่อขาย “เสริมทรัพย์อาคารพาณิชย์”
ลุตฟี หะยีอีแต
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
320
43
การศึกษาความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจร้านขายยา “สมาร์ทฟาร์มาซี”
ฮุสนา วาบา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
309
44
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจจัดจาหน่ายสินค้าพรีเมียม
ปัทมนันท์ เลอศิริพงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
302
45
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านอาหารชาบู
ชญาภรณ์ แซ่สือ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
287
46
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรม Lively Hours Hostel
รามิล วงษ์อิสลาม
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
281
47
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจสบู่สมุนไพรจากน้ำมันธรรมชาติชื่อแบรนด์ Cheewa จังหวัดกรุงเทพมหานคร
อังคณา วิชัยดิษฐ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
274
48
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชื่อบริษัท The Kirin จังหวัดปราจีนบุรี
ทรงเดช เทียบพันธุ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
273
49
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจติดต้ังระบบน้ำรีไซเคิล ชื่อ บริษทั เคไนน์ เอนจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
สุริเยนทร์ ภู่ประเสริฐวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
264
50
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจร้านคาเฟ่สุนัข ชื่อร้าน “Dogs Around Me Café” จังหวัดกรุงเทพมหานคร
กนกกาญจนา ดำขำ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
261
51
เกษตรผสมผสานและโฮมสเตย์ ชื่อแบรนด์ สวนตามุด จังหวัดปราจีนบุรี
สุรศักดิ์ มะอาจเลิศ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
255
52
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ EVETEE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ รัตนานุวัติ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
242
53
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย
อัญชุลี ชูโลก
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
232
54
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยระบบจัดการเอกสารแบบไร้กระดาษ ภายในสำนักงาน
จักริน เชาวเดชาวงศ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
230
55
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อบ้านจัดสรรของประชากรที่อาศัย ในจังหวัดชุมพร
สุภาพ ประดับกาาร
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
229
56
ความต้องการและการดำเนินธุรกิจการขายทอดมันหน้าร้านและการขยายธุรกิจไปสู่แฟรนไชส์
น้ำทิพย์ วุฒิดิลกประพันธ์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
225
57
ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจงานระบบไฟฟ้าก่อสร้าง บริษัท ทริปเปิลทูซิสเต็ม เอ็น จิเนียริ่ง จำกัด
เมธี สว่างเมฆ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
225
58
ปัจจัยความสำเร็จในการส่งสินค้าไทยไปต่างประเทศ กรณีศึกษา ประเทศเยอรมัน (การส่งออกอาหารสำเร็จรูป)
อุทัย ฉันทวิทย์
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
225
59
ความต้องการและการดำเนินงานของฝ่ายกิจการสาขา บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)
ปฐมพล จันทน์เสนะ
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
224
60
ความต้องการและการดำเนินงานธุรกิจเครื่องจำหน่ายอาหารแช่แข็งอัตโนมัติของผู้บริโภคเขตลาดกระบัง
ณิศิรา แย้มจินดา
สาขาการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
222
«
1
2
3
4
»
8
49
50
53
91
86
98
103
99
89
102
101
94
87
100
88
93
95
96
92