บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs

ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจฟิตเนสเซ็นเตอร์ ภายใต้แบรนด์ “Try to Fitness”

ชื่อเรื่องความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจฟิตเนสเซ็นเตอร์ ภายใต้แบรนด์ “Try to Fitness”
ชื่อผู้แต่งรวีวรรณ ยิ้มถนอม
สาขาวิชาสาขาการตลาด
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit328