บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับ CEOs & CMOs

ความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจจำหน่ายชุดตรวจมะเร็งปากมดลูกภายใต้ แบรนด์ Zmed swab

ชื่อเรื่องความต้องการและการดำเนินงานของธุรกิจจำหน่ายชุดตรวจมะเร็งปากมดลูกภายใต้ แบรนด์ Zmed swab
ชื่อผู้แต่งพัชรินทร์ ปาสาจะ
สาขาวิชาสาขาการตลาด
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit374